Thông báo v/v : Update firmare 71xx,72xx / Xóa, Phục hồi thiết bị HIK-CONNECT

Thông báo v/v : Update firmare 71xx,72xx / Xóa, Phục hồi thiết bị HIK-CONNECT

Thông báo v/v : Update firmare 71xx,72xx / Xóa, Phục hồi thiết bị HIK-CONNECT

Thông báo v/v : Update firmare 71xx,72xx / Xóa, Phục hồi thiết bị HIK-CONNECT

Thông báo v/v : Update firmare 71xx,72xx / Xóa, Phục hồi thiết bị HIK-CONNECT
Thông báo v/v : Update firmare 71xx,72xx / Xóa, Phục hồi thiết bị HIK-CONNECT

Thông báo v/v : Update firmare 71xx,72xx / Xóa, Phục hồi thiết bị HIK-CONNECT

HIKVISION (HD-02)

02-06-2019 08:03:44 AM

Thông báo v/v : Update firmare 71xx,72xx / Xóa, Phục hồi thiết bị HIK-CONNECT

 

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khách hàng về khôi phục Mật khẩu, Xóa thiết bị trên mẫu Hik-Connect và Khách truy cập.

Và bây giờ, tôi muốn chia sẻ với bạn một số tin tốt, chúng tôi đã xử lý những vấn đề này.

 

1. DS-71, 72XX HQHI / HUHI-K: (Đối với dòng 71/72 K)

Vào giữa năm 2018 tháng 7, phiên bản 3.5.37 đã nâng cấp số lượng khả năng đầu vào của kênh IP:

  •         QK: N / 2 + N, ví dụ 7208HQHI-K có 4 kênh đầu vào IP và 8 kênh đầu vào tương tự theo mặc định. Mở rộng kênh IP bằng cách tắt các kênh Analog. Hỗ trợ tối đa cho 12 kênh IP (4 + 8). 
  •         HU-K: N + N, ví dụ 7208HQHI-K có 8 kênh đầu vào IP và 8 kênh đầu vào tương tự mặc định, Mở rộng kênh IP bằng cách tắt kênh Analog. Hỗ trợ tối đa 16 kênh IP (8 + 8).

2. Mô hình và tài khoản của khách truy cập xóa trên Hik-Connect:

Vào cuối tháng 7 năm 2018, tất cả các sản phẩm của Hikvision sẽ hỗ trợ quét mã QR để thêm máy ảnh.

  •         Xóa tài khoản trên Hik-Connect:
    •         Vào cuối tháng 7 năm 2018, công cụ SADP sẽ hỗ trợ chức năng xóa tài khoản cục bộ.

Đồng thời , ứng dụng Hik-Connect cũng sẽ hỗ trợ tính năng này. Người dùng có thể xóa tài khoản bằng cách bản thân (sau khi cập nhật phiên bản mới của Hik-Connect).

  •         Vào cuối tháng 7 năm 2018, các sản phẩm dòng K chính (4/8/16) sẽ được hỗ trợ để xóa thiết bị tại địa phương.
  •         Đến cuối tháng 8 năm 2018, tất cả các dòng sản phẩm K series và HG-F sẽ hỗ trợ chức năng này.
  •         Đặt lại mật khẩu:
    •         Vào giữa tháng 7 năm 2018, các mô hình NVR chính sẽ hỗ trợthiết lập lại mật khẩu địa phương (Người dùng có thể thiết lập lại mật khẩu bằng cách tự)
    •         Vào giữa tháng 8 năm 2018, DVR chính các mô hình cũng sẽ hỗ trợ tính năng này.

Người dùng Giới thiệu:
Khi người dùng quên mật khẩu , họ cần phải quét mã QR và gửi đến email pw_recovery@hikvision.com , hệ thống Hikvision sẽ gửi lại mã xác minh, sau đó khách hàng có thể làm theo từng bước để thiết lập lại mật khẩu của mình 
- Chúng tôi tạm thời chỉ hỗ trợ nhận và gửimã xác minh qua e-mail, vì vậy chúng tôi khuyên 
khách hàng nên điền địa chỉ e-mail khi lần đầu tiên bạn kích hoạt NVR.

 
 
 
 

Các tin khác

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Nhận hàng trong vòng 3 ngày & miễn phí giao hàng cho đơn hàng > 5,000,000 đ

ĐỔI TRẢ HÀNG

Hoàn tiền trong 3 ngày nếu không hài lòng

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thứ 2 - 7: 9h00 -18h00
Zalo
Hotline: 0938476345
0