Thông báo v/v : Update firmare 71xx,72xx / Xóa, Phục hồi thiết bị HIK-CONNECT
Thông báo v/v : Update firmare 71xx,72xx / Xóa, Phục hồi thiết bị HIK-CONNECT
Thông báo v/v : Update firmare 71xx,72xx / Xóa, Phục hồi thiết bị HIK-CONNECT
Thông báo v/v : Update firmare 71xx,72xx / Xóa, Phục hồi thiết bị HIK-CONNECT
Thông báo v/v : Update firmare 71xx,72xx / Xóa, Phục hồi thiết bị HIK-CONNECT
Thông báo v/v : Update firmare 71xx,72xx / Xóa, Phục hồi thiết bị HIK-CONNECT
Thông báo v/v : Update firmare 71xx,72xx / Xóa, Phục hồi thiết bị HIK-CONNECT
HIKVISION (HD-02)
Thông báo v/v : Update firmare 71xx,72xx / Xóa, Phục hồi thiết bị HIK-CONNECT
Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khách hàng về khôi phục Mật khẩu, Xóa thiết bị trên mẫu Hik-Connect và Khách truy cập.
Và bây giờ, tôi muốn chia sẻ với bạn một số tin tốt, chúng tôi đã xử lý những vấn đề này.
1. DS-71, 72XX HQHI / HUHI-K: (Đối với dòng 71/72 K)
Vào giữa năm 2018 tháng 7, phiên bản 3.5.37 đã nâng cấp số lượng khả năng đầu vào của kênh IP:
- QK: N / 2 + N, ví dụ 7208HQHI-K có 4 kênh đầu vào IP và 8 kênh đầu vào tương tự theo mặc định. Mở rộng kênh IP bằng cách tắt các kênh Analog. Hỗ trợ tối đa cho 12 kênh IP (4 + 8).
- HU-K: N + N, ví dụ 7208HQHI-K có 8 kênh đầu vào IP và 8 kênh đầu vào tương tự mặc định, Mở rộng kênh IP bằng cách tắt kênh Analog. Hỗ trợ tối đa 16 kênh IP (8 + 8).
2. Mô hình và tài khoản của khách truy cập xóa trên Hik-Connect:
Vào cuối tháng 7 năm 2018, tất cả các sản phẩm của Hikvision sẽ hỗ trợ quét mã QR để thêm máy ảnh.
- Xóa tài khoản trên Hik-Connect:
- Vào cuối tháng 7 năm 2018, công cụ SADP sẽ hỗ trợ chức năng xóa tài khoản cục bộ.
Đồng thời , ứng dụng Hik-Connect cũng sẽ hỗ trợ tính năng này. Người dùng có thể xóa tài khoản bằng cách bản thân (sau khi cập nhật phiên bản mới của Hik-Connect).
- Vào cuối tháng 7 năm 2018, các sản phẩm dòng K chính (4/8/16) sẽ được hỗ trợ để xóa thiết bị tại địa phương.
- Đến cuối tháng 8 năm 2018, tất cả các dòng sản phẩm K series và HG-F sẽ hỗ trợ chức năng này.
- Đặt lại mật khẩu:
- Vào giữa tháng 7 năm 2018, các mô hình NVR chính sẽ hỗ trợthiết lập lại mật khẩu địa phương (Người dùng có thể thiết lập lại mật khẩu bằng cách tự)
- Vào giữa tháng 8 năm 2018, DVR chính các mô hình cũng sẽ hỗ trợ tính năng này.
Người dùng Giới thiệu:
- Khi người dùng quên mật khẩu , họ cần phải quét mã QR và gửi đến email pw_recovery@hikvision.com , hệ thống Hikvision sẽ gửi lại mã xác minh, sau đó khách hàng có thể làm theo từng bước để thiết lập lại mật khẩu của mình .
- Chúng tôi tạm thời chỉ hỗ trợ nhận và gửimã xác minh qua e-mail, vì vậy chúng tôi khuyên khách hàng nên điền địa chỉ e-mail khi lần đầu tiên bạn kích hoạt NVR.